Cuộc thi mỹ thuật “UOB painting of the year” 2024

(VNBĐ – Cuộc thi – Giải thưởng). Cuộc thi UOB Painting of the Year 2024 là cuộc thi nghệ thuật uy tín trong khu vực, được tổ chức bởi Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (Việt Nam), dành cho công dân Việt Nam và người thường trú tại Việt Nam. Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2023 đã mang đến cho các nghệ sĩ cơ hội thể hiện tài năng cùng với các nghệ sĩ trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Cuộc thi được chia thành hai hạng mục: Nghệ sĩ triển vọng và Nghệ sĩ đã thành danh; không giới hạn về độ tuổi và mỗi tác giả chỉ tham gia một hạng mục, tối đa 03 tác phẩm. Các bức tranh bằng acrylic, batik (vẽ/nhuộm màu trên vải), cọ Trung Quốc, ghép dán, bút màu, mực, chất liệu hỗn hợp, sơn dầu, màu nước hoặc bất kỳ chất liệu nào khác đều được chấp nhận và phải được sáng tác trong vòng hai năm trước khi gửi tham gia.

Có nhiều giải thưởng cho cả hai hạng mục, trong đó, giải thưởng cao nhất trị giá 500 triệu đồng và cơ hội tranh giải thưởng danh giá UOB Painting of the year khu vực Đông Nam Á với giải thưởng tiền mặt trị giá 13.000 đô la Singapore cùng cơ hội tham gia vào chương trình lưu trú nghệ thuật đặc biệt.

Tác giả gửi bài dự thi (file ảnh chụp tác phẩm) qua www.UOBandArt.com trước 23 giờ 59 phút ngày 01.8.2024. Thời gian gửi tác phẩm thực tế qua vòng sơ loại theo thông báo của Ban tổ chức. Các tác phẩm nghệ thuật sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Thông điệp, Sáng tạo, Bố cục và Kỹ thuật.

UOB Painting of the Year 2024 tại Việt Nam quy tụ hội đồng ban giám khảo gồm những nghệ sĩ danh tiếng như Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam Lương Xuân Đoàn; Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật hội họa, Hội Mỹ thuật Việt Nam – Trưởng ban giám khảo Đặng Xuân Hòa; nghệ sĩ Trịnh Tuân và nghệ sĩ Nguyễn Thị Châu Giang… Mọi vấn đề liên quan đến cuộc thi vui lòng liên hệ email: UOBPOYVN@UOBgroup.com.

P.V

Từ khóa liên quan:

Chia sẻ

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải Diên Hồng lần thứ ba, năm 2025

Tác phẩm dự Giải Diên Hồng lần thứ ba, năm 2025 được xuất bản, đăng tải, phát sóng lần đầu tiên trong thời gian từ ngày 06.12.2023 đến hết ngày 20.11.2024 trên các báo, đài, tạp chí…

Cuộc thi ảnh “Đất nước ngàn hoa”

“Đất nước ngàn hoa” là chủ đề Cuộc thi ảnh do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Hội NSNA Việt Nam tổ chức, dành cho các tác giả là công dân Việt Nam trong và ngoài nước…