Lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh thăm, chúc mừng tạp chí Văn nghệ Bình Định

(VNBĐ – Thời sự). Chiều 19.6, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Định do đồng chí Phạm Ngọc Thái, Phó Giám đốc Sở dẫn đoàn đã đến thăm và chúc mừng tạp chí Văn nghệ Bình Định nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2024).

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở TTTT và Hội Nhà báo tỉnh đến thăm, chúc mừng tạp chí Văn nghệ Bình Định. Ảnh: P.N

Tại buổi gặp mặt, nhà báo Trần Quang Khanh, Phó Chủ tịch Hội VHNT kiêm Tổng biên tập tạp chí đã thông tin những kết quả nổi bật của tạp chí Văn nghệ Bình Định trong thời gian qua; những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động của tạp chí Văn nghệ điện tử sau hơn 01 năm hoạt động. Đồng thời, nhà báo Trần Quang Khanh gửi lời cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh, sự hỗ trợ của Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh đã tạo mọi điều kiện để tạp chí Văn nghệ Bình Định hoạt động ổn định và ngày càng phát triển.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm Ngọc Thái chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của tạp chí Văn nghệ Bình Định, đặc biệt là tạp chí Văn nghệ điện tử khi đi vào hoạt động đã phát huy được thế mạnh, kịp thời chuyển tải các thông tin, sự kiện quan trọng của tỉnh. Đồng chí chúc đội ngũ biên tập viên, phóng viên tiếp tục vững vàng trong công tác; chúc tạp chí ngày càng phát triển, kịp thời thông tin và đồng hành cùng với sự phát triển chung của tỉnh.

PHI NGUYỄN

Từ khóa liên quan:

Chia sẻ

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
BÀI VIẾT LIÊN QUAN