“Quy Nhơn, Bình Định – điểm đến lý tưởng”

(VNBĐ – Nhiếp ảnh). Tác phẩm Đoàn tàu ra khơi của tác giả Lê Quang Hưng đã giành giải Nhất cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định – điểm đến lý tưởng” trên Trang fanpage “Tin tức Bình Định” năm 2022 do Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định tổ chức.

Qua bốn tháng phát động, BTC đã nhận được hơn 350 tác phẩm của gần 300 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia. Các tác phẩm đã phản ánh sinh động hình ảnh các điểm đến du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa của tỉnh Bình Định; những khoảnh khắc đời thường, phong tục tập quán, văn hóa, làng nghề…; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch; những công trình lịch sử – văn hóa, các loại hình du lịch, các lễ hội, các hình thức văn hóa, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Qua các vòng chấm, BTC đã chọn 16 tác phẩm xuất sắc nhất để trao thưởng, gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Văn nghệ Bình Định trân trọng giới thiệu một số tác phẩm đoạt giải cao tại cuộc thi.

Mùa hè sôi động trên bãi biển Quy Nhơn (Giải Ba – chùm ảnh). Tác giả: ĐỖ VĂN PHÁP
Cồn Chim Bình Định – Tìm về chốn bình yên (Giải Nhì – chùm ảnh). Tác giả: ĐỖ QUỐC THÍCH
Thành phố không ngủ (Giải Nhì – chùm ảnh). Tác giả: NGUYỄN TIẾN DŨNG
Đoàn thuyền ra khơi (Giải Nhất – chùm ảnh). Tác giả: LÊ QUANG HƯNG
Gành đá Lộ Diêu (Giải Ba). Tác giả: NGUYỄN XUÂN TUYẾN

P.V

Từ khóa liên quan:

Chia sẻ

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Pink Lady Food Photography 2024

Pink Lady Food Photography là cuộc thi ảnh ẩm thực quốc tế được thành lập từ năm 2011 và tổ chức thường niên tại Anh với nhiều hạng mục giải thưởng dành cho các tác giả chuyên và không chuyên…