Cuộc thi ảnh An Nhơn – Xưa và Nay năm 2021

Về thăm thành Hoàng Đế. Ảnh: Nguyễn Thị Quyên

(VNBĐ – Cuộc thi – Giải thưởng). An Nhơn – Xưa và Nay là chủ đề cuộc thi ảnh do UBND thị xã An Nhơn và Hội VHNT Bình Định phối hợp tổ chức, dành cho các tác giả trong cả nước. Tác phẩm dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, được sáng tác theo phương pháp hiện thực, không chắp ghép (chụp từ năm 2010 đến nay), có nội dung phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người và sự phát triển của An Nhơn, thông qua:

– Hình ảnh các điểm đến, công trình du lịch, các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa; các lễ hội, các loại hình văn hóa, nghệ thuật dân gian, các làng nghề truyền thống… trên địa bàn thị xã An Nhơn;

– Những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực địa phương; khám phá các trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, du lịch…; những thành tựu tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của thị xã trong giai đoạn từ 2011 đến nay.

Tác giả gửi tác phẩm dự thi – ảnh in, kích thước 30x45cm (tối đa 05 tác phẩm) kèm thông tin cá nhân và thông tin về tác phẩm (thời gian, địa điểm, nhân vật, câu chuyện, sự kiện trong ảnh…) về Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thị xã An Nhơn (107 Lê Hồng Phong, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định); hoặc gửi file ảnh qua email: trungtamvhtttt.an@gmail.com trước ngày 28.02.2022. Dự kiến tổng kết, trao thưởng vào tháng 3.2022. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 06 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cùng 05 giải thưởng bình chọn qua Fanfage của thị xã An Nhơn.

P.V

(Văn nghệ Bình Định số 104 tháng 12.2021)

Từ khóa liên quan:

Chia sẻ

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cuộc thi mỹ thuật “UOB painting of the year” 2024

Cuộc thi UOB Painting of the Year 2024 là cuộc thi nghệ thuật uy tín trong khu vực, dành cho công dân Việt Nam và người thường trú tại Việt Nam, được chia thành hai hạng mục: Nghệ sĩ triển vọng và Nghệ sĩ đã thành danh…